Hỗ trợ trực tuyến

Báo giá đặt hàng

Hotline 1 : 0987.966.322

Hotline 2 : 0966.966.322

Hotline 3 : 0938.669.787

Phone: 08 66 787 287

Hỗ trợ kỹ thuật

Điện thoại: 0918.918.251

 

Quy định Bảo Hành

Viết bởi: oanh Ngày đăng: 2013-09-24 Lượt xem: 2905

Quy định Bảo Hành

Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của Thành Đạt. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.

 


Điều kiện bảo hành:

  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Thành Đạt và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành, mã vạch  seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, quý khách hàng cần phải cung cấp phiếu bảo hành kèm theo khi bảo hành thiết bị.

Điều kiện không bảo hành:

  • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm gỉ, gỉ sét, phù tụ.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ,côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn,sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.

 

Lưu ý:
Quý khách hàng phải xuất trình Phiếu Bảo Hành khi có nhu cầu bảo hành/sửa chữa.
Trong vòng 01 tháng kể từ ngày Quý khách hàng mang máy in đến sửa chữa mà không nhận lại Trung Tâm Bảo Hành hoàn 
toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ hỏng hóc/mất mát

Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và ủng hộ Quy Định Bảo Hành của THÀNH ĐẠT Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.

Copyright © Bản quyền Mực In Thành Đạtmáy làm mát may lam mat

Đ/c : 16 Ngô Bệ, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM (Xem bản đồ)

.
paymethods
hotline-1
hotro-1